Type Here to Get Search Results !

หนี(วีดีโอเพลง)

วงพริกไทย เป็น วงดนตรีแนวป๊อปร็อควงหนึ่งของประเทศไทย ก่อตั้ง ปี พ.ศ.2548

กดเล่นวีดีโอที่ไอคอน ▶️ 1-3 ครั้ง


รายละเอียดเพลงหนี / เปิด - ปิดลา ลาลา ลาล้า ลัลลา ลัลล้า ลัลลา ลัลลาลัลลา ลาลา ลาล้า ลา ลา ลาลา ลาล้า ลัลลา ลัลล้า ลัลลา ลัลลาลัลลา ลาลา ลาล้า ลา อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ ไปในที่ที่มีแต่สองเรา ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา มีแค่ฉันและเธอ อยู่ด้วยกันได้ไหม จะไม่ขออะไรแค่เรา ได้รักกัน อยากจะหนี หนีหนีตามเธอไปหาก แม้จะต้องลำบาก แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม ลา ลาลา ลาล้า ลัลลา ลัลล้า ลัลลา ลัลลาลัลลา ลาลา ลาล้า ลา มีแค่หมอนใบเดียวก็พอนะ มีแค่ข้าวให้กินไม่วุ่นวาย มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้ มีแค่ฉันและเธอ อยู่ด้วยกันได้ไหม จะไม่ขออะไรแค่เรา ได้รักกัน อยากจะหนี หนีหนีตามเธอไปหาก แม้จะต้องลำบาก แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่กันได้ไหม อยากจะหนี หนีหนีตามเธอไปหาก แม้จะต้องลำบาก แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม ลา ลาลา ลาล้า ลัลลา ลัลล้า ลัลลา ลัลลาลัลลา ลาลา ลาล้า ลา ลา ลาลา ลาล้า ลัลลา ลัลล้า ลัลลา ลัลลาลัลลา ลาลา ลาล้า ลา

สมาชิก
ปานชีวา ไชยสาน(เบนนี่)​
จารึก ไกรสรพงษ์ (ต้อง)
สุเมธ ฉิ่งสระน้อย (เอ)
โฆษิต ศิริรัตน์ไพบูลย์ (แจ๊ค)
ริว ทานิฟูจิ (ริว)

อดีตสมาชิก
พลอย มุทิตาพันธ์ (แอ๊ปเปิ้ล)
จักรี อุ่นจิตร(เจ็ท)
สมพงค์ ภูววิมล(พงค์)
อภิรักษ์ อ้นทอง(เต้)
มนตรี มาถาวร(เล็ก)
ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ (เบนซ์)

ที่มาวีดีโอ
แผ่นดีวีดี วงพริกไทย

ติดต่อ หรือ ติดตาม