Type Here to Get Search Results !

กล้าพอไหม(Video)

กล้าพอไหม เป็นเพลงของ วงโปเตโต้ (POTATO) วงดนตรี ประเทศไทย ก่อตั้งปี พ.ศ.2544 
กล้าพอไหม อยู่ในอัลบั้ม Go...On เปิดตัว ปี พ.ศ. 2546



รายละเอียด / เปิด - ปิด
ศิลปิน: โปเตโต้ อัลบั้ม: Go...On ปี พ.ศ. 2546 
 เธอบอกกับฉัน เธอย้ำ ว่ากับเขา จบไป ตั้งนาน และไม่มีวัน จะกลับไปรัก ให้ฉันไว้ใจ ก็จริงไม่จริง ไม่รู้คำพูดเธอ แต่เวลาเขา นั้น เดินผ่าน ตัวเธอเอง ทุกครั้ง มีอาการ ให้ฉัน ไว้ใจเธออย่างไร 
 ** กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ กลับไปย้ำ คำที่บอก บอกว่าเธอไม่รักเขา จบกันแล้ว ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม 
 แค่เพียงอยากรู้ ตอนนี้เธอกับเขา จบ กันหรือยัง ไม่เคยต้องการจะตอกและย้ำ ซ้ำ หัวใจใคร


ที่มาวีดีโอ 
แผ่นดีวีดี POTATO อัลบั้ม Go on

ติดต่อ อู๋แอคชั่น โฆษณา 
โทร.061-7151867 
Facebook 
*** เว็ปกึ่งสารานุกรม  
ลงเพลงกล้าพอไหม ลงวันที่ 10/05/2023 
อัพเดต 27/05/2023
***