Type Here to Get Search Results !

อย่าหักหลัง(วีดีโอเพลง)

อัลบั้ม: FAHRENHEIT WAY
ปี พ.ศ. 2549


กดเล่นวีดีโอที่ไอคอน ▶️ 1-3 ครั้ง


เนื้อร้อง / เปิด - ปิด
เนื้อเพลง เออ ฉันก็ไม่ใช่คนดีเท่าไร ถ้าดีไม่พอ ก็บอกได้เลยต่อหน้าได้ไหม เออ ก็ฉันพึ่งรู้ว่าเธอจะไป ก็อยากได้ยิน ให้เธอพูดเองก็พอเข้าใจ ฉันรับไม่ได้ ถ้าต้องรู้เป็นคนสุดท้าย ถึงจะหักอกกัน ฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชาย เออ ไอ้เรื่องผิดหวัง มันธรรมดา เมื่อรักก็มา ไม่รักก็ไป ใครใครก็รู้ เออ ฉันไม่ค่อยชอบเป็นคนถูกหลอก ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ไป ไปหาคนอื่น ฉันรับไม่ได้ ถ้าต้องรู้เป็นคนสุดท้าย ถึงจะหักอกกัน ฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชาย เบื่อกันก็ว่ามา ต่อหน้าฉันเลย พูดกันแบบแฟร์แฟร์ดีไหม โอ้ว รับไม่ได้ ถ้าต้องรู้เป็นคนสุดท้าย ถึงจะหักอกกัน ฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ หักอกก็แค่ผิดหวัง หักหลังมันรับไม่ได้ 
นักแต่งเพลง: Akhom Nutnin / Kittisak Khotkham / Nitipong Honark / Phrim Phranphanat / Vachirachet Kruewan 
 ที่มาวีดีโอ Analog Bar