Type Here to Get Search Results !

ปากดี(Video)

เพลงปากดี เป็นเพลงช้า ของวงโปเตโต้ วงดนตรีประเทศไทย ก่อตั้ง ปี พ.ศ.2544 
เพลงปากดี เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Life  เปิดตัวเพลงปี พ.ศ. 2548

เล่นวีดีโอ  กดที่ไอคอน ▶️ 1- 3 ครั้ง

เนื้อเพลงปากดี / เปิด - ปิด

ทีไรสุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เสียใจ
ปากดีเหลือเกินนะเราแค่ทิ้งคนที่ใจร้าย
กลั้นใจทิ้งเธอไม่ลงสักที
เจ็บและช้ำ จนในวันนี้ที่ภายในหัวใจ
แหลกไม่มีเหลือ
หากวันไหน บอกอะไรเธอแล้วทำได้จริง
มาถึงก็คงดี
บอกเธอเกือบจะพันครั้งแต่มันก็ทำไม่ได้
เรื่องตัดใจทำเท่าไรไม่ได้สักที
ไม่รู้ทำไมเวลาจะไปร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง
บอกเลิกทีไรสุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เสียใจ
ปากดีเหลือเกินนะเราแค่ทิ้งคนที่ใจร้าย
กลั้นใจทิ้งเธอไม่ลงสักที
ไม่รู้ทำไมเวลาจะไปร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง
บอกเลิกทีไรสุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เสียใจ
ปากดีเหลือเกินนะเราแค่ทิ้งคนที่ใจร้าย
 
กลั้นใจทิ้งเธอไม่ลงสักที